AIR DRYER CDK - CA,CW SERIES

เครื่องทำลมแห้ง / AIR DRYER CDK / เครื่องทำลมแห่งแบบใช้น้ำยาทำความเย็น 

  เครื่องทำลมแห่งแบบใช้น้ำยาทำความเย็นของ เสนอทางเลือกที่ดีที่สุดในการลดการสูญเสียพลังงาน การลดระดับการกัดกร่อนลดการเกิดสนิมในระบบ ยืดอายุการใช้งานของระบบลมอัดและลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา

เกี่ยวกับเครื่องทำลมแห้งแบบใช้น้ำยาทำความเย็นในระบบลมอัด
  ความชื้นคือปัญหาใหญ่และการป้องกันการกัดกร่อนที่เกิดจากน้ำที่กลั่นตัวก็เป็นประเด็นที่สำคัญเช่นกัน สิ่งนี้เป้นปัจจัยสำคัญเนื่องจากความชื้นและการกัดกร่อนจะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของระบบลดน้อยลงและลดทอนอายุการใช้งานของระบบอัดอากาศรวมถึงอุปกรณ์ควบคุมด้วยลมอัด เพื่อป้องกันปัญหาดังกล่าวไม่ให้เกิดขึ้น เครื่องทำลมแห่งจึงเป็นเครื่องมือที่นิยมนำมาใช้งานมากที่สุด ในอุปกรณ์ประเภทนี้ปัญหาหลักที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของระบบลมอัดคือการสูญเสียแรงดันจำนวนมากโดยไม่ผ่านการแลกเปลี่ยนทั้งหมด และHEAT-EXCHANGER แบบดั้งเดิมที่ซับซ่อน และยากต่อการป้องกันปัญหานี้,  ได้ผสาน HEAT-EXCHANGER แบบแผ่นเชื่อมติดกันเข้ากับระบบเครื่องทำลมแห่งของ DIT, ซึ่งเทคโนโลยีนี้ได้รับการสนับสนุนโดยงานวิจัยและข้อมูลการทดสอบที่ได้รับการพิสูจน์แล้วและการออกแบบที่เป้นเอกลักษณ์ทำให้ DIT ได้รับสิทธิบัตรในประเทศฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข้อได้เปรียบหลักของเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนแบบแผ่น

  • โครงสร่างแบบ 3 ระบบใน 1 เดียว, Air-To-Air Exchanger, Evaporator และWater separator ถูกผสานไว้ในหนึ่งโมดูล ภายใต้การออกแบบที่กะทัดรัดทนทาน และประหยัดพลังงาน
  • สิทธิบัตรเฉพาะของลักษณะการออกแบบการไหลตั้งฉากกัน โดยที่ของเหลวผลควบแนนจะถูกแยกออกทันทีที่ถูกสร้างขึ้นตามเสอนทางการทำความเย็น
  • ประสิทธิภาพในการถ่ายเทความร้อนยอดเยี่ยม
  • ระบบประหยัดพลังงานจากการลด Pressure Drop < 3 Psig
  • การบำรุงรักษาที่เรียบง่าย
  • ทำลมแห่งถึง 3˚C ที่ Dew point ด้านลมออก

 
#เครื่องทำลมแห้ง #Air Dryer #Refrigerant Air Dryer #แอร์ดรายเออร์ #Air Dryer CDK

รายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 064 302 0645 , 098 254 4164 Sales E-mail : info@mobothai.com Id line : @mobothai

Visitors: 236,153