AIR DRYER CDK - SA,SW SERIES

เครื่องทำลมแห้งแบบใช้น้ำยาทำความเย็น 

เครื่องทำลมแห้งแบบใช้น้ำยาทำความเย็น เสนอทางเลือกที่ดีที่สุดในการลดการสูญเสียพลังงาน การลดระดับการกัดกร่อนลดการเกิดสนิมใน ระบบ ยืดอายุการใช้งานของระบบลมอัดและลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา

เกี่ยวกับเครื่องทำลมแห้งแบบใช้น้ำยาทำความเย็น 

ในระบบลมอัด ความชื้นคือปัญหาใหญ่และการป้องกันการกัดกร่อนที่เกิดจากน้ำที่กลั่นตัวก็เป็นประเด็นที่สำคัญเช่นกัน สิ่งนี้เป็นปัจจัยสำคัญเนื่องจาก ความชื้นและการกัดกร่อนจะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของระบบลดน้อยลงและลดทอนอายุการใช้งานของระบบอัดอากาศรวมถึงอุปกรณีควบคุมด้วย ลมอัด เพื่อป้องกันปัญหาดังกล่าวไม่ให้เกิดขึ้น เครื่องทำลมแห้งจึงเป็นเครื่องมือที่นิยมนำมาใช้งานมากที่สุด ในอุปกรณ์ประเภทนี้ ปัญหาหลักที่ส่งผล

กระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของระบบลมอัดคือการสูญเสียแรงดันจำนวนมากโดยไม่ผ่านการแลกเปลี่ยนทั้งหมด และHEAT-EXCHANGER แบบ ดั้งเดิมที่ซับซ่อน และยากต่อการป้องกันปัญหานี้  ได้ผสาน HEAT-EXCHANGER แบบแผ่นเชื่อมติดกันเข้ากับระบบเครื่องทำลมแห้ง ซึ่ง เทคโนโลยีนี้ได้รับการสนับสนุนโดยงานวิจัยและข้อมูลการทดสอบที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว และการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้ ได้รับสิทธิบัตร ในประเทศฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข้อได้เปรียบหลักของเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนแบบแผ่น

โครงสร้างแบบ 3 ระบบใน 1 เดียว, Air-To-Air Exchanger, Evaporator และWater separator ถูกผสานไว้ในหนึ่งโมดูล

ภายใต้การออกแบบที่กะทัดรัดทนทาน และประหยัดพลังงาน

สิทธิบัตรเฉพาะของลักษณะการออกแบบการไหลตั้งฉากกัน โดยที่ของเหลวผลควบแน่นจะถูกแยกออกทันทีที่ถูกสร้างขึ้นตามเส้นทางการทำความเย็น ประสิทธิภาพในการถ่ายเทความร้อนยอดเยี่ยม

ระบบประหยัดพลังงานจากการลด Pressure Drop < 3 Psig

การบำรุงรักษาที่เรียบง่าย 

ทำลมแห่งถึง 3˚C ที่ Dew point ด้านลมออก

เครื่องแยกน้ำที่ออกแบบเฉพาะ เครื่องแยกน้ำที่ออกแบบโดยไม่ใช้ใยลวดของ DIT มีข้อได้เปรียบเกี่ยวกับการลดลงของ Pressure Drop ไม่อุดตัน ไม่ต้องบำรุงรักษา และมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า HEAT-EXCHANGER แบบอื่น ๆ

ปราศจากการอุดตันของน้ำมัน  การออกแบบแผ่นที่มีสิทธิบัตรของอีวาโปเรเตอร์ทำให้เว้นทางการไหลของสารทำความเย็น ลดลงร้อยละ 30 ด้วยผิวหน้าที่เรียบลื่นของ SUS 304  สามารถป้องกันน้ำมันหล่อลื่นตกค้างที่มักเกิดขึ้นบ่อยในแผ่นอลูมิเนียมของ HEAT-EXCHANGER

ไม่มีการอุดตันของน้ำแข็ง ด้วยการออกแบบแผ่นที่มีสิทธิบัตรของอีวาโปเรเตอร์ ของ DIT น้ำที่กลั่นตัวจะไม่ค้างอยู่บนแผ่น แต่จะเข้าไปยังบริเวณแยกน้ำของอีวาโปเรเตอร์ โดยตรง ทำให้ลดความเสี่ยงของการอุดตันของ น้ำแข็ง (ทั้งนี้ ต้องตรวจสอบวาล์วระบายน้ำอย่างสม่ำเสมอ)

ติดตั้งระบบทดสอบการรั่วซึมที่มีสิทธิบัตร เทคโนโลยีที่มีสิทธิชั้นนำและเป็นสากลทำให้ HEAT-EXCHANGER ที่มีแผ่นเชื่อมกันแบบรวม 3 ระบบใน 1 เดียวของ  มีคุณภาพและประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง


#เครื่องทำลมแห้ง #Air Dryer #Refrigerant Air Dryer #แอร์ดรายเออร์ #Air Dryer CDK

รายละเอียดเพิ่มเติมโทร :
 064 302 0645 , 098 254 4164 Sales E-mail : info@mobothai.com Id line :@mobothai

Visitors: 236,153