ปั๊มลมสกรู HITACHI AIR COMPRESSOR

ปั๊มลมสกรู ฮิตาชิ HITACHI Screw Air Compressor Oil Free,Oil Flood Screw Air Compressor Air Cooled Type

        ฮิตาชิ เริ่มต้นผลิตครั้งแรก เมื่อปี คศ. 1911 และได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มาตลอดเวลา เพื่อให้เหมาะสมกับทุกการใช้งาน โดยทางบริษัท ได้เป็นตัวแทน ปั๊มลม ฮิตาชิ จากประเทศ ญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการโดยให้บริการที่ครบวงจร ทั้งงานขายและการให้บริการหลังการขาย
ปั๊มลมแบบสกรู ขนาด 7.5 กิโลวัตต์ (10 แรงม้า ) -240 กิโลวัตต์ (322 แรงม้า) แรงดันสูงสุด 16 บาร์ มีทั้งระบบไฟ 3 เฟส 380 โวลล์และระบบไฟ 3 เฟส 220 โวลล์ดูแลรักษาง่ายไม่ยุ่งยาก

        นอกจากนี้ ทางบริษัทยังมีการให้บริการในด้านต่างๆแก่ลูกค้า คือ การฝึกอบรมทางด้านเทคนิคให้กับลูกค้า โดยมีทีมงานฝ่ายบริการที่ได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับ เครื่องปั๊มลม หรือเครื่องอัดอากาศ (air compressor) จากบริษัทHITACHI ประเทศญี่ปุ่น ตลอดจนความพร้อมของอะไหล่แท้ ที่มีการจัดเตรียมอย่างเพียงพอ และบริการหลังการขาย เช่น การตรวจเช็ค หรือซ่อม ที่สำคัญยังมีการบริการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าตลอด 24 ชม.

        ระบบอัดอากาศนั้นมีความจำเป็น และสำคัญเป็นอย่างยิ่งต่ออุตสาหกรรมทุกประเภทเพราะ โรงงานอุตสาหกรรมส่วนใหญ่จะต้องใช้ลมอัด เป็นส่วนหนึ่งในระบบการผลิต แต่สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่านั้น คือ การดูแลเอาใจใส่ต่อการบริการ ก่อน-หลัง การขาย ที่ดีเยี่ยม เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า

เป็นตัวแทนจำหน่าย ปั๊มลม เครื่องอัดกาศ hitachi ฮิตาชิคอมเพรสเซอร์เครื่องอัดอากาศ Hitachi screw compressor (Hiscrew & DSP) 


#ปั๊มลม #ปั๊มลมสกรู #ปั๊มสกรู #ปั๊มลมระบบสกรู #ปั๊มสกรูHitachi #Screw Air Compressor #HITACHI Screw Air Compressor

รายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 064 302 0645 , 098 254 4164 Sales E-mail : info@mobothai.com Id line : @mobothai

Visitors: 236,120